Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

In Bao Thư - Bao Lì Xì

IN BAO THƯ

  Bao thư là ấn phẩm không thể thiếu cho một doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng và được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu. 

  Nhận một bao thư sang trọng, đẳng cấp, màu sắc chuẩn xác sẽ giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí của khách hàng. 
  

  Sự phát triển của ngành giấy mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất liệu mới để gia công những bao thư cao cấp sử dụng trong những hội nghị sang trọng,, hoặc những sự kiện thể hiện đẳng cấp. 
Bao thư là một sự lựa chọn thông minh trong chiếc lược kinh doanh của bạn.

BAO LÌ XÌ

  Cứ độ tết về chúng ta lại nhớ đến chiếc bao lì xì màu đỏ xinh xắn đựng tiền bên trong.

  Nhắn đến lì xì thông thường vào sáng mồng Một Tết con cháu trong nhà sẽ tề tựu đông đủ để chúc phúc, mừng tuổi ông bà, cha mẹ sau đó sẽ được mừng tuổi lại với những bao lì xì. Con cháu nhận bao lì xì như nhận tình yêu thương của ông bà, cha mẹ dành cho mình với lời chúc may mắn và hạnh phúc trong cả năm. Tương tự như vậy khách đền thăm viếng vào những ngày Tết cũng không quên lì xì cho con cháu của gia chủ kèm theo lời chúc phúc đầu năm, đồng thời đón nhận những lời chúc sức khỏe, may mắn, phát đạt từ bé con.

  Với ý nghĩa như vậy bạn hãy nhanh tay làm cho mình những bao lì xì mang nét riêng của bạn để gởi những lời chúc tốt đẹp của mình tới mọi người.
  


  Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo và quy trình sản xuất khép kín trên công nghệ máy móc tiên tiến nhất.  KIM NHẬT LONG tin tưởng sẽ mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng giá cả và  thời gian thực hiện.

  Nếu Bạn có nhu cầu thiết kế lịch độc quyền, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, đồng thời tránh được dồn hàng cuối năm. Đảm bảo được tiến độ và chất lượng.


Quý khách hàng gửi thông tin báo giá cho chúng tôi, cụ thể như sau: 
Quy cách báo giá in bao thư - Bao lì xì :
+ Kích thước ? (220 mm x 120 mm, 350 mm x 250 mm ...)
+ Loại giấy ( Couche 80, couche 100, couche 120... Ford 70, ford 80, ford 100... )                                                                                     Phân biệt các loại giấy cơ bản tại đây
+ In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)
+ Số lượng (bao nhiêu cái)
Có Ép kim hay không? 
                                                                  Tham khảo Ép kim, UV định hình tại đây
Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét