Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

In Tem - Phiếu Bảo Hành


PHIẾU BẢO HÀNH 

  Thông dụng được thiết kế và in ấn đơn giản, không cầu kỳ, nhưng cũng cần phải có những ký hiệu riêng  để tránh việc làm giả, gây tổn thất và ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp


  Phiếu bảo hành là 1 ấn phẩm đơn giản, nhưng tác dụng của nó không hề đơn giản tí nào, phiếu bảo hành được doanh nghiệp sử dụng với mục đích khẳng định những sản phẩm doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ của doanh nghiệp không chỉ chăm sóc để bán được hàng mà còn luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

  Những doanh nghiệp chuyên sử dụng phiếu bảo hành, chắc chắn 1 điều rằng sẽ có doanh thu bán hàng cao, tạo được lòng tin và sự tín nhiệm tuyệt đối của khách hàng.        

TEM BẢO HÀNH

  Tem bảo hành còn gọi là Tem niêm phong, tem chỉ sử dụng được 1 lần, không thể tái sử dụng lại được. Vì vậy bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm, in Tem bảo hành là yếu tố rất nhạy cảm, tem bảo hành phải đảm báo các yếu tố về mỹ thuật , độ dính cao, không thể bóc ra dán lại. 

  Tem Decal loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, bề mặt giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( dòn ) khi đã dán vào sản phẩm . Vì là loại giấy nên có thể dùng để đánh dấu: Ngày Tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực thiết bị điện tử nhằm tránh bị đánh tráo, đổi chác từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn thời hạn in trên tem bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 


  Đối với tem vỡ  thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” (nếu dòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đây là yếu tố bắt buộc của việc in ấn) Sử dụng Tem Bảo Hành Khi dán vào sản phẩm phải chờ 1 thời gian nhất định khoảng vài tiếng thì tem mới đạt độ bám dính cao, để càng lâu thì tem bảo hành càng bám tốt. Đảm bảo được tính chất niêm phong.

Quý khách hàng gửi thông tin báo giá cho chúng tôi, cụ thể như sau: 
Quy cách báo giá Tem - Phiếu bảo hành :
+ Kích thước
+ Loại giấy (định lượng bao nhiêu : Couche 100, couche 120...), decan gì? (decal đế 6 hoa mai, decal giấy bóng mờ...)
                                                              phân biệt các loại giấy cơ bản tại đây
+ In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)
+ Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)
+ Số lượng (bao nhiêu cái)
+ Bế hay cắt ? ( đứt hoặc đề mi )
+ Có Ép kim hay UV định hình không?    Tham khảo Ép kim, UV định hình tại đây
Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

5 nhận xét: